CHÀO MỪNG 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/1944 – 22/12/2019

Chào mừng 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2019

 Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 75 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. Đồng thời tuyên truyền giáo dục học sinh truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta. Sáng ngày 2/12/2019, được sự hướng dẫn của Ban giám hiệu nhà trường và sự hỗ trợ của BCH Đoàn – Đội và Hội cựu chiến binh Phường Lái Thiêu. Liên đội phối hợp với Chi đoàn giáo viên tổ chức chương trình “Giao lưu thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thuận An- Tự hào Lịch Sử quê em”. Chương trình có sự tham gia của cô Lê Thị Kim Ngân – Bí thư Đoàn Phường Lái Thiêu; bác Hoàng Hữu Cường cùng các bác trong Hội cựu chiến binh Phường Lái Thiêu; các thầy cô và toàn thể học sinh trường THCS Tân Thới.

Q1

Các học sinh được nghe những chia sẻ vô cùng quý giá từ bác Hoàng Hữu Cường về lịch sử hào hùng của đất nước và địa phương, giúp các em có thêm những kiến thức bổ ích và lòng tự hào dân tộc, sự trân quý đối với cuộc sống hòa bình hiện nay.

Q2

Các học sinh lắng nghe và tích cực tham gia trả lời câu hỏi giao lưu từ các bác trong Hội Cựu chiến binh. Phần quà mà các em nhận được tuy nhỏ nhưng sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của các em.

Q3

Q4

Q5

Q6

Q7

Q8

Để thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những hy sinh, những vất vả, gian lao của các bác vì nền độc lập của dân tộc, học sinh trường THCS Tân Thới đã tự tay làm nên những bông hoa xinh xắn giành tặng cho các bác. Cô Nguyễn Thanh Thúy đại diện cho nhà trường đã trao tặng những bó hoa nhỏ do các em học sinh gửi gắm.

Q9

Chương trình được điểm tô thêm bởi sắc màu cờ đỏ rực đến từ tiết mục nhảy vô cùng sôi động và ý nghĩa của các em học sinh.

Q10

Q11

          Qua những hoạt động này đã giúp các em học sinh hiểu thêm về ý nghĩa ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Lòng tự hào dân tộc sẽ giúp các em có thêm quyết tâm phấn đấu học tốt để noi theo truyền thống cách mạng vẻ vang, hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam.